Lựa chọn xi lanh thủy lực phù hợp cho mỗi mục đích và vận dụng khác nhau

Có sẵn nhiều loại và kích thước, loại nào phù hợp với công trình của bạn? Chúng tôi ở đây để giúp bạn chọn xi lanh thủy lực phù hợp với bạn . Với hướng dẫn nhanh này, bạn có thể chế tạo các máy thủy lực tốt hơn mang lại hiệu suất và độ tin cậy tối đa.

Xi lanh thủy lực là bộ truyền động khai thác áp suất chất lỏng để tạo ra chuyển động và lực. Chúng hoạt động tốt cho ô tô và thiết bị làm đất, chẳng hạn như xe tải khai thác và máy xúc, giúp nâng, đẩy, lái hoặc di chuyển các vật nặng dễ dàng và thuận tiện hơn.

 

nong - thủy lực sài gòn
                              Nòng Xi lanh thủy lực

Quyết định giữa thanh giằng ( xi lanh sc) và xi lanh hàn :

Đối với các ứng dụng công nghiệp, có hai loại xi lanh thủy lực chính: thanh giằng và hàn. Xi lanh thanh giằng có các thanh giằng bằng thép có ren trên vỏ của chúng. Các thanh giằng này cung cấp thêm độ bền và độ ổn định cho các xi lanh, nhưng chúng có xu hướng bị giới hạn ở 20,68 MPa. Mặt khác, xi lanh hàn được thiết kế để xử lý áp suất cao hơn. Chúng có vỏ chịu tải nặng bao gồm một thùng được hàn trực tiếp vào các nắp cuối.

Xi lanh hàn ( Sealing Cylinder for bottle blowing)  là một lựa chọn tốt hơn các loại thanh giằng cho các ứng dụng chắc chắn hơn, chẳng hạn như các nhà máy thép và các công trường ngoài khơi, nơi môi trường khắc nghiệt và nhiệt độ thay đổi rộng.

Lựa chọn cách lắp thích hợp :

Việc lựa chọn cách lắp phụ thuộc vào việc thân trụ xoay hay đứng yên. Nếu chế tạo máy của bạn yêu cầu các xi lanh phải đứng yên, hãy chọn các giá đỡ cố định trên đường tâm của hình trụ. Chúng cho phép truyền lực theo đường thẳng và gây mài mòn tối thiểu.

Xem xét các ngàm cố định mặt bích. Dù hình chữ nhật hay hình tròn, mặt bích đảm bảo tải trọng tập trung vào hình trụ và cân bằng các lực đối nghịch.

Một tùy chọn ngàm cố định khác là ngàm vấu, nhưng nó thường yêu cầu các chốt chốt để giữ vấu / s không di chuyển ở áp suất cao hơn.

Nếu hình trụ di chuyển, hãy chọn giá đỡ trục. Các giá đỡ này hấp thụ lực trên đường tâm đồng thời cho phép hình trụ thay đổi hướng thẳng hàng.

Ví dụ về các ngàm như vậy bao gồm gắn kết clevis và trunnion. Ngàm Clevis thích hợp cho các hành trình ngắn và xi lanh có lỗ khoan nhỏ đến trung bình. Trunnion có sẵn ở các phiên bản đầu, giữa và sau và có thể tùy chỉnh hoặc lắp cụ thể.

Xem xét các nhu cầu về môi trường và vận hành:

Loại xi lanh, ngàm và các thông số như hành trình, lực phải phù hợp với yêu cầu của máy. Bên cạnh đó, các nhu cầu về môi trường và vận hành sẽ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của bạn.

Vật liệu và lớp hoàn thiện của xi lanh thủy lực có thể được sửa đổi để đáp ứng các điều kiện vận hành cụ thể. Ví dụ, hoàn thiện xi lanh có thể bao gồm lớp mạ crom hoặc sơn kim loại đặc biệt để phù hợp với các ứng dụng ngoài trời. Các con dấu có thể được thay đổi để phù hợp với chất lỏng thủy lực mà máy sẽ sử dụng. Với vật liệu làm kín phù hợp, bạn có thể giảm ma sát và mài mòn, thậm chí tăng tuổi thọ của máy – và vượt xa sự mong đợi của khách hàng.

Đây chỉ là một số lưu ý cơ bản bạn cần nhớ khi tìm nguồn cung cấp xi lanh thủy lực cho chế tạo máy của bạn. Để được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ.

Xem thêm : Gia công xi lanh , ty ben thủy lực

 

Yêu cầu tư vấn :



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    094 12345 09